TOYOTA – THƯƠNG HIỆU Ô TÔ CÓ GIÁ TRỊ CAO NHẤT TOÀN CẦU 2020

Giá trị thương hiệu xe điện Tesla tăng mạnh trong năm 2020

TOYOTA – THƯƠNG HIỆU Ô TÔ CÓ GIÁ TRỊ CAO NHẤT TOÀN CẦU 2020

Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được cải thiện, ngay nay thay vì việc di chuyển bằng các loại xe đạp, xa máy hay phương tiện công cộng thì rất nhiều người đã lựa chọn cho mình 1 chiếc ô tô để di chuyển. Vậy đâu là thương hiệu ô tô được người tiêu dùng ưa thích, lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Toyota là thương hiệu ô tô có giá trị cao nhất toàn cầu năm 2020.

Giá trị thương hiệu xe điện Tesla tăng mạnh trong năm 2020

Theo kết quả xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu năm 2020 chỉ có 3 hãng ô tô lọt vào Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu. Trong đó, thương hiệu ô tô Toyota xếp hạng 48.

Đánh giá dựa trên các yếu tố như vốn hóa thị trường, kết quả khảo sát toàn cầu về thái độ của người tiêu dùng đối với các thương hiệu. Xét riêng lĩnh vực ô tô, ngoài Tesla giá trị các thương hiệu ô tô còn lại đều sụt giảm so với năm ngoái.

10 thương hiệu ô tô giá trị nhất toàn cầu: Tesla tăng mạnh, Toyota dẫn đầu - ảnh 1

Giá cổ phiếu ô tô giảm mạnh là nguyên nhân chính dẫn đến giá trị các thương hiệu ô tô trong Top 10 sụt giảm, trong khi sự gián đoạn gây ra bởi đại dịch Covid-19 đã cản trở đà tăng của xe điện. Nhu cầu ô tô điện là chìa khóa để khôi phục sự nhiệt tình, ủng hộ của người tiêu dùng đối với các thương hiệu ô tô.

Trong số các thương hiệu ô tô trên toàn cầu, Toyota tiếp tục dẫn đầu Top 10 thương hiệu ô tô giá trị nhất. Tuy nhiên, so với năm ngoái, giá trị thương hiệu Toyota giảm 3%.

Thương hiệu ô tô Toyota

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong bảng xếp hạng thương hiệu ô tô là Toyota, đây là thương hiệu xe hơi được thành lập vào năm 1937 bởi Kiichiro Toyoda, là một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản, và là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới vào năm 2015.

Về mặt công nhận quốc tế, hãng Toyota là nhà sản xuất xe hơi duy nhất có mặt trong nhóm top 10 xếp hạng công nhận tên BrandZ. Trong năm 2018 vừa qua, Toyota đã trụ vững ở ngôi vị số 1 thế giới về doanh số ô tô, với tổng doanh số 8,75 xe, tăng 1,9%.

https://reviewtop.vn/wp-content/uploads/2019/09/toyota.jpg

Toyota – thương hiệu ô tô hàng đầu trên thế giới

Toyota là thương hiệu xe ô tô hàng đầu thế giới với nhiều thương hiệu con vô cùng nổi tiếng như: Lexus, Daihatsu, Scion với các dòng xe như Fortuner, Inova, Camry, Vios, Corolla Altis, ….

Hãng xe ô tô Toyota được người tiêu dùng biết đến bởi tính bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và giá trị ít bị khấu hao sau quá trình sử dụng dài. Tuy nhiên, đây là dòng xe được bán với giá cao so với các đối thủ cùng phân khúc và ít trang bị hiện đại.

Các dòng xe của Toyota với thiết kế sang trọng, diện mạo đột phá, nội thất đầy đủ tiện nghi, hiện đại đem lại cho người sử dụng cảm giác cao cấp, vô cùng thoải mái.

Hệ thống cách âm các cửa ngày càng được cải tiến. Chỉ khâu tỉ mỉ, ghế ngồi bọc da cao cấp, hệ thống đèn led, gương chiếu hậu tự gập điện,… ngoài ra còn có rất nhiều tính năng thông minh khác được tích hợp trên mỗi mẫu xe Toyota.

https://reviewtop.vn/wp-content/uploads/2019/09/vios.jpg

Dòng xe Vios nổi tiếng của thương hiệu ô tô Toyota

Xe của Toyota thường được nhắc đến với độ bền cao, động cơ chạy bền, nổ êm, ít hỏng hóc, phụ tùng thay thế dễ kiếm,chi phí sử dụng thấp, tiết kiệm nhiên liệu, thực dụng và bán lại ít mất giá.

Hãng xe ô tô nổi tiếng nhất thế giới Toyota đã cho ra đời một số dòng xe sản xuất để chinh phục địa hình khó: được cải tiến về gầm xe. Cho phép xe vượt qua các địa hình khó một cách dễ dàng hơn.

Trong các dòng xe của Toyota, Lexus là dòng xe nổi bật hơn cả, đây là thương hiệu xe sang được Toyota tạo ra vào năm 1989. Các mẫu xe của Lexus có ngoại hình, nội thất sang trọng, độ hoàn thiện gần như tuyệt đối và giá thành cao. Một số mẫu Lexus nổi tiếng như: GS 350 (xe sedan 4 chỗ), LS 600HL (xe hybrid đắt nhất thế giới), GX 460-LX570 (SUV cỡ lớn).

https://reviewtop.vn/wp-content/uploads/2019/09/toyota1.jpg

Toyota Nhật Bản – dòng xe phù hợp với nhiều phân khúc người dùng

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.